ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 127 คน )
เพศ
ชาย
53.68%
หญิง
46.32%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.99%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
31.07%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.03%
อื่นๆ
20.90%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
12.27%
พอใจมาก
13.64%
ปานกลาง
41.82%
พอใจน้อย
16.36%
พอใจน้อยที่สุด
15.91%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.14%
พอใจมาก
27.78%
ปานกลาง
15.97%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
17.36%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.12%
พอใจมาก
22.12%
ปานกลาง
16.35%
พอใจน้อย
22.12%
พอใจน้อยที่สุด
17.31%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
26.09%
พอใจมาก
19.57%
ปานกลาง
20.65%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
16.30%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
26.74%
พอใจมาก
22.09%
ปานกลาง
17.44%
พอใจน้อย
16.28%
พอใจน้อยที่สุด
17.44%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.26%
พอใจมาก
19.77%
ปานกลาง
17.44%
พอใจน้อย
23.26%
พอใจน้อยที่สุด
16.28%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.00%
พอใจมาก
15.00%
ปานกลาง
21.00%
พอใจน้อย
21.00%
พอใจน้อยที่สุด
24.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ พนักงานอบต.ห้วยยาง ดูแลเอาใจใส่ผู้ใช้บริการอย่างดีเยี่ยม