ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 116 คน )
เพศ
ชาย
53.85%
หญิง
46.15%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.60%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
31.55%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.02%
อื่นๆ
20.83%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
12.08%
พอใจมาก
13.53%
ปานกลาง
43.00%
พอใจน้อย
15.94%
พอใจน้อยที่สุด
15.46%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.38%
พอใจมาก
28.68%
ปานกลาง
15.50%
พอใจน้อย
19.38%
พอใจน้อยที่สุด
17.05%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
15.56%
พอใจน้อย
23.33%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
19.48%
ปานกลาง
20.78%
พอใจน้อย
16.88%
พอใจน้อยที่สุด
15.58%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
27.03%
พอใจมาก
21.62%
ปานกลาง
17.57%
พอใจน้อย
17.57%
พอใจน้อยที่สุด
16.22%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
24.00%
พอใจมาก
18.67%
ปานกลาง
17.33%
พอใจน้อย
24.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.86%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
20.24%
พอใจน้อยที่สุด
26.19%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ พนักงานอบต.ห้วยยาง ดูแลเอาใจใส่ผู้ใช้บริการอย่างดีเยี่ยม